Contact Form

Name

Email *

Message *

Cari Blog Ini

Taxi Driver Con Djuoc Goi La An Danh La Mot Bo Phim Cua Han Quoc Ke Ve Mot Tai Xe Taxi Bi Mat Su Dung Chiec Taxi Cua Minh Dje Giup Djo Nhung Nan Nhan Bi He Thong Phap Luat Bo Roi

Taxi Driver 2: Phần 2 Đầy Hành Động Trở Lại Trên FPT Play

Taxi Driver, còn được gọi là Ẩn Danh, là một bộ phim của Hàn Quốc kể về một tài xế taxi bí mật sử dụng chiếc taxi của mình để giúp đỡ những nạn nhân bị hệ thống pháp luật bỏ rơi.

Phần 2 của bộ phim, Taxi Driver 2, sẽ tiếp nối câu chuyện của phần đầu tiên, với sự tham gia của Lee Je Hoon trong vai tài xế taxi Kim Do Ki.

Trong phần này, Kim Do Ki và đội Rainbow Taxi của anh sẽ tiếp tục chống lại cái ác và giúp đỡ những người yếu thế. Họ sẽ phải đối mặt với những kẻ thù mới, nguy hiểm hơn, cũng như phải vật lộn với những hậu quả của hành động của họ.

Taxi Driver 2 có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng, bao gồm Kim Eui Sung, Shin Jae Ha, Kim So Yeon, Pyo Ye Jin và Nam Goong Min.

Phần 2 của Taxi Driver sẽ được phát sóng miễn phí trọn bộ từ tập 1-16 trên FPT Play. Đừng bỏ lỡ bộ phim hành động gay cấn này và hãy theo dõi hành trình của Kim Do Ki khi anh tiếp tục chiến đấu chống lại cái ác.


Comments